HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN XÁC NHẬN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ TRÊN TRANG THUẾ ĐIỆN TỬ

Người nộp thuế thực hiện đề nghị xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ thuế trên trang thuế điện tử bằng cách sau đây:

Bước 1: NNT truy cập vào địa chỉ website: https://thuedientu.gdt.gov.vn/ và chọn mục “DOANH NGHIỆP”

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản thuế quản lý (MST-QL/ql) của doanh nghiệp => Điền mật khẩu => Đối tượng là “Người nộp thuế” => Điền “Mã xác nhận” => Click “Đăng nhập”.

Bước 3: NNT chọn mục “Nộp thuế” => “Lập giấy ĐN xác nhận” => Lựa chọn tích vào ô “Xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước” => Nhấn “Tiếp tục”

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin “Thời gian đề nghị xác nhận”, “Thông tin nghĩa vụ thuế đề nghị xác nhận”, “Lý do đề nghị”, “Hình thức đề nghị nhận kết quả xác nhận” => Chọn “Hoàn thành”

Bước 5: Hệ thống sẽ xuất hiện mẫu số 01/ĐNXN cùng với các thông tin đã điền đầy đủ ở các bước trên => Chọn “Ký và nộp”

                                                                                                                                                                                                                                                   Bảo Linh – Phòng TTHT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Nhận thông báo về luật, thông tư hướng dẫn, tài liệu về kiểm toán,
báo cáo thuế, doanh nghiệp