LỄ CHUYỂN GIAO BAN ĐIỀU HÀNH CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VBCI TÂN SƠN NHẤT NHIỆM KỲ III – IV

Sáng ngày 13/09/2024, Ông Nguyễn Hữu Long – CEO & Co-founder GDService Việt Nam đã tham gia buổi Lễ chuyển giao Ban điều hành VBCI Tân Sơn Nhất nhiệm kì III -I V. 

Buổi Lễ Chuyển giao vinh dự đón chào gần 200 doanh nhân, nhà lãnh đạo và đối tác quan trọng đã luôn đồng hành cùng Cộng đồng VBCI Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua. Đó là niềm vinh dự to lớn và là nguồn động lực mạnh mẽ cho VBCI Tân Sơn Nhất tiếp tục sứ mệnh kết nối và phát triển.

 

Xin chúc mừng Ban điều hành nhiệm kỳ IV, những người sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của VBCI Việt Nam và VBCI Tân Sơn Nhất. Với sự nhiệt huyết, sáng tạo và tầm nhìn chiến lược, Ban điều hành nhiệm kỳ IV sẽ đưa VBCI Tân Sơn Nhất vươn tới những tầm cao mới, đạt được những kế hoạch mà Ban điều hành đã đề ra.

Một lần nữa, xin chúc mừng sự kiện chuyển giao thành công tốt đẹp, và chúc cho Ban điều hành nhiệm kỳ IV gặt hái được nhiều thành công mới, đồng hành cùng sự thịnh vượng và phát triển của tất cả các thành viên VBCI Tân Sơn Nhất!

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Nhận thông báo về luật, thông tư hướng dẫn, tài liệu về kiểm toán,
báo cáo thuế, doanh nghiệp